Lên đầu trang
Búp Bê Mập

Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Collection

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010





Yu-Gi-Oh! Power of Chaos : Yugi the Destiny là game dựa theo truyện tranh Yu-Gi-Oh đã được phát hành tại Việt Nam, có tên là "vua trò chơi", câu chuyện kể về một cậu bé sở hữu khối rubic hình tam giác tên gọi "trò chơi ngàn năm", sinh ra trong cậu một con người hoàn toàn khác với khả năng lạ thường.



Đối với các fans của Yu-Gi-Oh - những người đã đọc và thích truyện tranh "vua trò chơi" có lẽ họ sẽ chú ý đến game này của Konami, trong game sử dụnh nhiều hình ảnh nguyên gốc từ truyện tranh, hầu như tất cả đều được thực hiện bằng hoạt hình. Bên cạnh đó, các card trong game có nhiều cái chưa bao giờ được thấy trong truyện tranh, chính vì điều này, bạn luôn cần một vốn tiếng Anh kha khá để có thể hiểu biết được các tính năng cũng như công dụng của mỗi lá bài.









Sau khi bắt đầu cuộc chơi, game thực hiện chế độ Random và lựa chọn tùy ý 5 lá bài bất kì cho bạn, có thể bạn gặp may khi rút được những con bài có chỉ số tấn công khá và có bài bẫy cần thiết. Trong game được chia ra làm 4 loại bài, tôi sẽ giới thiệu luôn :



- Monster Cards : Loại bài thông dụng nhất, đây là bài mà bạn có thể xuất ra và đặt nó ở vị trí tấn công hoặc phòng thủ ngay, đây là những lá bài có thể có sự chênh lệch cao giữa công và thủ, hoặc tương đương nhau.



- Spell Cards : Loại bài phép thuật, mà phép thuật ở đây là để hỗ trợ tăng sức tấn công hay phòng thủ cho quân mình, cũng có thể nó dùng để tráo đổi bài hoặc giảm các tính năng của đối phương..v.v...



- Trap Cards : Bài bẫy, dùng để cho đối phương mắc vào bẫy, có thể tiêu diệt ngay lập tức một hoặc nhiều lá bài của đôi phương, thậm chí là toàn bộ các quân bài trên bàn, một số trap cards chỉ để úp và sẽ tự động tiêu diệt đối phương nếu đối phương ra lệnh tấn công.



- Special Summon Cards : Loại moster cards đặc biệt, bạn cần phải hi sinh một đến 2 monster card trên bàn để có thể triệu hồi được, đa phần Special Summon Cards có sức tấn công và phòng thủ rất cao, chẳng hạn như Gaia..v..v..



Cấu hình:

Windows XP/2000 650 MHz Pentium III or Athlon processor 128 MB RAM DirectX 8.1 compliant video card DirectX 8.1 compliant sound card DirectX 8.1 or higher CD-ROM drive 300 MB free hard disk space Keyboard and Mouse





Yu-Gi-Oh! Power of Chaos : KAIBA THE REVENGE







Ở phiên bản này bạn có thể chơi đơn lẻ hoặc chơi cùng với phiên bản cũ là Power of Chaos: Yugi The Destiny. Người chơi sẽ có thêm 300 lá bài mới công với nhiều kiểu bố trí khác nhau.









Yu-Gi-Oh! Power of Chaos : JOEY THE PASSION







Có tới 350 lá bài trong phiên bản thứ 3 Joey the Pasion của loạt game Yu-gi-oh. Bạn có thể kết hợp với các lá bàn còn lại từ các phiên bản Yugi trước để nâng tổng số các lá bài lên 750. Joey the Passion cho phép bạn kết hợp một loạt các quân bài giúp bạn có thể triệu hồi các quân bài mạnh nhất như B. Skull Dragon,hay Chimera The Flying Mythical Beas. Ngoài ra nếu bạn có thể chơi mạng Lan giữa 2 người hoặc bạn có thể chơi trực tuyến với các “vua bài” khác qua mạng Hamachi.



 Gameplay Video 



 




Download 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét