Lên đầu trang
Búp Bê Mập

Warcraft III : The Frozen Throne

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

warcraft3_frozen_throne

Warcraft 3 là phiên bản tiếp theo rất hoản hảo của series game Warcraft của hãng Blizzard rất được yêu thích trên thế giới và cả ở Việt Nam khoảng 10 năm về trước.

Nói tới Blizzard - một hãng game quá nổi tiếng và rất được yêu thích, hầu như các game của hãng đều rất chất lượng và có một lượng fan hâm mộ đông đảo, tiêu biểu như Warcraft II, Starcraft Blood War, Diablo I, Diablo II….Ngoài ra, Blizzard còn rất quan tâm đến các đứa con của mình bằng việc liên tục cập nhật các bản nâng cấp, sửa lỗi cho các game để chúng càng ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó, các game của Blizzard luôn được hỗ trợ chế độ chơi mạng rất tốt với hệ thống các server trên toàn thế giới.

warcraft3_frozen_throne

Đối với Warcraft 3, trải qua phiên bản gốc Reign of Chaos rồi đến phiên bản mở rộng The Frozen Throne cùng hàng loạt các bản nâng cấp khác. Có thể nói cho đến nay, Warcraft 3 The Frozen Throne là một trong những game chiến thuật xuất sắc nhất, bằng chứng rõ ràng nhất là Warcraft 3 đã được chọn làm game thi đấu chính thức suốt 4 năm liền trong WCG ( World Cyber Games ) - giải thi đấu game lớn nhất thế giới, và có thể sẽ tiếp tục được chọn trong nhiều năm tới. Ngoài WCG, còn rất nhiều giải đấu lớn khác như ESWC,WWW, WEG , NGL... quy tụ các cao thủ trên khắp thế giới với các phần thưởng giá trị đã khẳng định sự hấp dẫn của War 3.

Tuy đã ra đời được khá lâu nhưng có thể nói: cách chơi của Warcraft 3 không hề lạc hậu so với những game chiến thuật mới. Bên cạnh đó nó còn có những đặc điểm riêng của mình. Warcraft 3 có đầy đủ các ưu điểm của một game chiến thuật hoàn thiện.


warcraft3_frozen_throne


Chỉ có 4 chủng tộc Orc, Human,Undead, Night Elf , nhưng mỗi chủng tộc lại có một số các loại quân khá nhiều, và điểm khác biệt quan trọng nhất so với các game chiến thuật khác là tất cả các loại quân này hầu như không giống nhau và chúng có rất nhiều kỹ năng, phép thuật riêng biệt làm nên bản sắc riêng cho mỗi chủng tộc, đây có thể nói là điểm đặc sắc nhất của trò chơi.



Human – con người, tuy sức tấn công không cao, nhưng được bù đắp bằng khả năng phòng thủ và phép thuật hoàn hảo, cùng sự trợ giúp của những vũ khí cơ giới do những người lùn Dwarf chế tạo.



Orc – chủng tộc vô cùng mạnh mẽ với những chiến binh to lớn, vững chãi, bền bỉ nhưng không hề chậm chạp, luôn sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù với những lưỡi búa khổng lồ. Tuy thiên về sức mạnh nhưng Orc cũng có những pháp sư khá lợi hại với những phép thuật Shamanism cổ xưa.



Night Elf, chủng tộc lâu đời nhất và bí ẩn nhất, họ có những nữ chiến binh nhanh nhẹn, xử dụng vũ khí từ xa rất thành thục, bởi vậy Night Elf có rất nhiều ưu thế về chiến đấu tầm xa, bên cạnh đó là sự trợ giúp của những sinh vật cổ xưa mạnh mẽ như Chimera – loài rồng 2 đầu hay Mountain Giant - những người đá khổng lồ.


Cuối cùng là kẻ thù đáng sợ nhất của cả 3 chủng tộc: Undead, những chiến binh quỉ dữ đông đảo mang đến sự chết chóc, chúng có tốc độ, sức mạnh, phép thuật kì dị và cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra, còn vô số các loại quân trung lập khác, chúng cũng có xuất xứ, phép thuật, kỹ năng riêng biệt.



warcraft3_frozen_throne


Chỉ nhiều loại quân và phép thuật chưa đủ, điểm độc đáo nhất của Warcraft 3 là các anh hùng (hero), có sức mạnh, phép thuật vượt trội và cũng rất khác nhau, sự xuất hiện của họ là rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến mỗi cuộc chiến. Mỗi hero có tới 3 phép thuật khác nhau cùng một phép thuật đặc biệt chỉ có thể sử dụng ở cấp độ cao. Mỗi chủng tộc chính lại có tới 4 anh hùng cho bạn lựa chọn, và trong các trận đấu bạn có thể sử dụng không chỉ một hero.


Gameplay Video



Total size : 1.2GB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét