Lên đầu trang
Búp Bê Mập

2 phần mềm ẩn IP dễ dàng và hiệu quả

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Super Hide IP 3.0 Full

Khi bạn truy cập một số website, các hacker thường tìm địa chỉ IP máy bạn để xâm nhập, ăn trộm thông tin cá nhân và tạo ra nhiều bất lợi hòng xâm nhập máy tính bạn.

Super Hide IP là phần mềm giúp ẩn IP khi lướt web rất hiệu quả. Chương trình sẽ tự động thay đổi IP mạng của bạn, giúp lướt web an toàn hơn và đặc biệt bạn có thể chọn một địa chỉ IP bất kì của một nước nào đó trên thế giới...Đặc biệt có IP Viêt Nam giúp việc tìm kiếm Proxy Việt Nam dễ dàng, thuận tiện hơn...

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới



Tệp tin tải về

Auto Hide IP v5.1.1.8 Full

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Auto Hide IP v5.1.1.8 Full


Auto Hide IP là một phần mềm tiện ích nhẹ và dễ sử dụng nhằm bảo vệ IP thật của bạn, và tự động thay đổi địa chỉ IP mỗi phút. Với chương trình bạn có thể ngăn ngừa việc hacker xác định ra máy tính bạn.

Lướt Web ẩn danh
Ngăn chặn người khác xem IP thật của bạn khi duyệt Internet. Thay đổi IP của bạn thường xuyên với một nút bấm!

Bảo vệ nhận dạng
Kẻ trộm nhận dạng có thể sử dụng địa chỉ IP để giám sát hoạt động web của tư nhân và ngăn chặn các thông tin tài chính của bạn. Tội phạm, tin tặc, và ngay cả chính phủ có thể theo dõi vị trí chính xác của bạn , địa chỉ đường phố của bạn.

Chọn IP Quốc gia

Bạn cũng có thể chọn IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua "Chọn IP Quốc gia" tùy chọn và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.

Gửi Email ẩn IP
Ngăn chặn địa chỉ IP của bạn được hiển thị trong tiêu đề e-mail trên bất kỳ Webmail ,dịch vụ email như Yahoo, Hotmail, hay Gmail. Rất dễ dàng cho bất cứ ai để tìm kiếm khu vực địa lý mà bạn gửi E-mail miễn phí từ việc sử dụng công cụ tra cứu công khai IP
Homepage - http://www.autohideip.com/

Tệp tin tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét